Posts

Sherni

Image
The age old man- nature conflict is realistically captured in this Vidya Balan starrer directed by Amit Masurkar. Vidya Vincent as a forest officer faces the same old political interferences, patriarchal cliches and glaring hypocrisy in her line of duty. It is disheartening to see how the hard work of a group of well-intentioned people is thwarted by those elements.  The job of guarding forest and people is not easy and it is much easier to " pick your battles" as a celebrated offficer tells Vidya. But, Vidya is not someone to fight only the convenient battles. Though there is neither much acts of heroism nor long passionate dialogues, DFO Vidya Vincent is a real heroine. I loved Vidya for her subtle remarks against patriarchy and her retraction from the verge of quitting the job and her decision to fight from within the system with whatever resources that are available.  All actors did well. But, Vidya Balan carries "Sherni" on her shoulders through a  ...

Crime and Punishment

Image
Crime and Punishment Fyodor Dostoevsky When exactly does punishment happen for a crime? Is it when one is booked and held in prison? Or when one repents his action of crime?  Punishment starts  at the very moment of conception of the crime. Fear, anxiety, paranoia and relentless vigilance in every single moment cause immense mental as well as physical distress for the criminal. "Crime and Punishment" opens the mind of Raskolnikov with its intricate thought patterns  right from the moment of conception of his crime of a twin murder. The reader feels the burden of his mind, the turbulence of boiling concoctions of emotions and his mental as well as physical distress from the conception through planning, execution and the aftermath.. When each strand of thought in the mind of Raskolnikov is distinctly laid out, the reader is in an advantageous position to analyse his thoughts and actions. When Raskolnikov tries to colour his actions and cover up his guilt in some...

เดฌുเดงിเดจി

Image
เดฌുเดงിเดจി เดธാเดฑാ เดœോเดธเดซ് เดฌുเดงിเดจി เดฎെเดœാเตป- เด…เดตเตพ เดเดคൊเดฐു เดธാเดจ്เดคാเดณിเดจെเดฏും เดชോเดฒെ เดฆാเดฎോเดฆเตผ เดจเดฆിเดฏെเดฏും เดฎเดฒเดฏേเดฏും เด•ാเดŸിเดจെเดฏും เดธ്เดจേเดนിเดš്เดšിเดฐുเดจ്เดจു. เดฎเดฒเดฆൈเดตเดฎാเดฏ เดฎเดฐാംเด—്เดฌുเดฑുเดตിเดจെเดฏും เด†เดฆിเดคเดฒเดตเดจാเดฏ เดนാเดฐംเดฌോเดฑเดฏെเดฏും เดฎเดฐเด™്เด™เดณിเตฝ เดชാเตผเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดฎเดฐിเดš്เดšു เดชോเดฏเดตเดฐുเดŸെ เด†เดค്เดฎാเด•്เด•เดณാเดฏ เดฌോംเด—เด•เดณെเดฏും เดฌเดนുเดฎാเดจിเดš്เดšിเดฐുเดจ്เดจു. เดธ്เดตเดจ്เดคം เด—ോเดค്เดฐเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดฎเดฃ്เดฃിเดจ്เดฑെ เดฎเดฃเดฎുเดณ്เดณ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดž്เดžും เดชാเดŸ്เดŸുเด•เตพ เดชാเดŸിเดฏും เดŸിเดฐിเดฏോ( เดชുเดฒ്เดฒാเด™്เด•ുเดดเตฝ) เดตാเดฏിเดš്เดšും เดฐเดธിเดš്เดšിเดฐുเดจ്เดจു.  เด…เดตเดณെเดฏാเดฃ് เดชเดคിเดจเดž്เดšാം เดตเดฏเดธ്เดธിเตฝ เด…เดตเตผ เดฌിเดค് เดฒാเดน ( เดŠเดฐുเดตിเดฒเด•്เด•് ) เดšെเดฏ്เดค് เด†เดŸ്เดŸിเดฏോเดŸിเดš്เดšเดค്. เด…เดตเตพ เด…เดจ്เดฏเดœാเดคിเด•്เด•ാเดฐเดจെ เดฎാเดฒเดฏിเดŸ്เดŸเดคിเดจ്. เด…เดฏാเตพ เดฐാเดœ്เดฏเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดช്เดฐเดงാเดจเดฎเดจ്เดค്เดฐി เด†เดฏാเดฒും เดธാเดจ്เดคാเดณിเดจ് เด…เดฏാเตพ 'เดฆിเด•ു'เดตാเดฃ്. เดฎാเดฒเดฏിเดŸ്เดŸാเตฝ เด•เดฒ്เดฏാเดฃം เด•เดดിเดš്เดšു เดŽเดจ്เดจാเดฃ് เดธാเดจ്เดคാเตพ เดต്เดฏാเด–്เดฏാเดจം. เด’เดฐു เด†เดฆിเดตാเดธ เด—ോเดค്เดฐเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เด•്เดฐൂเดฐเดตും เดช്เดฐാเด•ൃเดคเดตുเดฎാเดฏ เด’เดฐു เด•ീเดด് เดตเดดเด•്เด•เดค്เดคിเดจ്เดฑെ เด‡เดฐเดฏാเดฃ് เดฌുเดงിเดจി เดŽเดจ്เดจെเดดുเดคിเดค്เดคเดณ്เดณാเดจാเด•ിเดฒ്เดฒ. เด…เดตเดณെ เดชเดฐเดฎ്เดชเดฐാเด—เดค เดตเดธ്เดค്เดฐเดค്เดคിเตฝ เดตിเดณിเดš്เดšു เดตเดฐുเดค്เดคി เด•เดฏ്เดฏിเตฝ เดฑോเดธാเดช്เดชൂ เดฎാเดฒ เดจเดฒ്เด•ി เดช്เดฐเดงാเดจเดฎเดจ്เดค്เดฐി เดจെเดน്เดฑുเดตിเดจ്เดฑെ เด•เดดുเดค്เดคിเดฒเดฃിเดฏിเดช്เดชിเดš്เดšเดค് เด…เดตเตพ เดœോเดฒി เดšെเดฏ്เดคിเดฐുเดจ്เดจ เดกി เดตി เดธി เดฏാเดฃ് . เดŠเดฐുเดตിเดฒเด•്เด•ിเตฝ เด—്เดฐാเดฎเดค്เดคിเตฝ เดจിเดจ്เดจ് เดจിเดท്เด•ാเดธിเดคเดฏാเดฏ เด…เดตเดณെ เดœോเดฒിเดฏിเตฝ เดจിเดจ്เดจും เดชിเดฐിเดš്เดšു เดตിเดŸുเด•เดฏാเดฃ് เด…เดตเตผ เดšെเดฏ്เดคเดค്. เด’เดฐു เดชเด•്เดทെ " เดชเดจ്เดจിเดฏെ...

"The Handmaid's Tale " & " The Testaments"

Image
I'm an ardent fan of Margaret Atwood.  Not just  that I love her poetic style of writing and the stories she tells but also I adore the elderly characters she often portrays. Intelligent, humourous, smart old women. The Handmaid's Tale doesn't have such a character in a lead role, but one such makes her appearance here and there and we could feel the power she emanates. And she plays a major role in the sequel, The Testaments.  The Handmaid's Tale and The Testaments are dystopian novels. Set in a very patriarchal, theocratic society called Gilead. The democratic government of the US is ousted by a group called 'Sons of Jacob'. They have their own interpretations of scriptures and as always, women are the worst affected.  Powerful women are not tolerated. Women are stripped off  rights to property, job, dress of one's choice, education, reading and even one's own body. A group of women are entrusted to train women to render them as reproductiv...

เด…เดฎ്เดฎเดฎเดจเดธ്เดธ്

Image
"เดŽเดจ്เดฎเด•เดจാเดถു เดจเดŸเด•്เด•ുเดจ്เดจ เดจേเดฐเดตും เด•เดฒ്เดฎเดทം เดคീเตผเดจ്เดจിเดฐുเดจ്เดจീเดŸുเดจ്เดจ เดจേเดฐเดตും เดคเดจ്เดฎเดคി เด•െเดŸ്เดŸുเดฑเด™്เด™ീเดŸുเดจ്เดจ เดจേเดฐเดตും เดธเดฎ്เดฎോเดฆเดฎാเตผเดจ്เดจു เดฐเด•്เดทിเดš്เดšീเดŸുเดตിเตป เดจിเด™്เด™เตพ." เดŽเดจിเด•്เด•േเดฑെ เดช്เดฐിเดฏเดช്เดชെเดŸ്เดŸเดคാเดฃ്, เด’เดฐു เดชเด•്เดทെ เดเดฑ്เดฑเดตും เด‡เดท്เดŸเดช്เดชെเดŸ്เดŸเดคാเดฃ് เด…เดฆ്เดง്เดฏാเดค്เดฎ เดฐാเดฎാเดฏเดฃเดค്เดคിเตฝ เด…เดฏോเดฆ്เดง്เดฏ เด•ാเดฃ്เดกเดค്เดคിเดฒെ  เดˆ เดตเดฐിเด•เตพ . เด…เดฎ്เดฎ เดฎเดจเดธ്เดธിเดจ്เดฑെ  เดจോเดตും เดตേเดตും เด†เด•ുเดฒเดคเด•เดณും  เดจാเดฒു เดตเดฐിเดฏിเตฝ เดŽเดค്เดฐ เดญംเด—ിเดฏാเดฏി เดตเดฐเดš്เดšിเดŸ്เดŸിเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจു .  เด…เดฎ്เดฎ เดฎเดจเดธ്เดธുเด•เดณുเดŸെ เดจിเดคാเดจ്เดค เดช്เดฐാเตผเดค്เดฅเดจ เด‡เดคിเดฒുเดฃ്เดŸ്.  เดถ്เดฐീเดฐാเดฎเดชเดŸ്เดŸാเดญിเดทേเด•เดค്เดคിเดจുเดณ്เดณ เด’เดฐുเด•്เด•เด™്เด™เตพ เดคเด•ൃเดคിเดฏാเดฏി  เดจเดŸเด•്เด•ുเดฎ്เดชോเตพ เด…เดฎ്เดฎ เด•ൗเดธเดฒ്เดฏാเดฆേเดตി เดชുเดค്เดฐാเดญ്เดฏുเดฆเดฏാเตผเดค്เดฅം  เดชൂเดœเด•เดณും เดช്เดฐാเตผเดค്เดฅเดจเดฏുเดฎാเดฏി เด•เดดിเดฏുเดจ്เดจു. เด…เดฎ്เดฎ เดฎเดจเดธ്เดธിเตฝ เด†เดถเด™്เด•เด•เดณുเดฃ്เดŸ്. เดธเดชเดค്เดจിเดฏാเดฏ เด•ൈเด•േเดฏിเดฏോเดŸ് เดฐാเดœാเดตാเดฏ เดญเตผเดค്เดคാเดตിเดจ് เด•ൂเดŸുเดคเตฝ เดช്เดฐിเดฏเดฎാเดฃെเดจ്เดจ് เด† เดฎാเดคാเดตിเดจเดฑിเดฏാം. เดถ്เดฐീเดฐാเดฎเตป เดเดตเตผเด•്เด•ും เดช്เดฐിเดฏเด™്เด•เดฐเดจാเดฃെเด™്เด•ിเดฒും  เด•ൈเด•േเดฏി เดคเดจ്เดฑെ เดชുเดค്เดฐเดจ്เดฑെ เดชเดŸ്เดŸാเดญിเดทേเด•เดค്เดคിเตฝ เดŽเดจ്เดคെเด™്เด•ിเดฒും เดตിเด˜്เดจം เดคീเตผเด•്เด•ുเดฎോ เดŽเดจ്เดจ് เด† เดฎാเดคൃเดฎเดจം เด† เด•ുเดฒเดฏാเด•ുเดจ്เดจു.  เด† เด†เด•ുเดฒเดค เดธเดค്เดฏเดฎാเดฏ് เดญเดตിเด•്เด•ുเดจ്เดจു. เดช്เดฐാเตผเดค്เดฅเดจเดฏിเตฝ เดฎുเดดുเด•ിเดฏിเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจ เด…เดฎ്เดฎเดฏുเดŸെ เด…เดŸുเดค്เดคേเด•്เด•് เดฎเด•เตป เดตเดฐുเดจ്เดจു. เดฎเด•เดจെ เด•เดฃ്เดŸ് เดŽเดจ്เดคേ เดฎുเด–ം เดตാเดŸിเดฏിเดฐിเด•്เด•ുเดจ്เดจเดค് เดŽเดจ്เดจ് เดคിเดฐเด•്เด•ുเดจ്เดจു.  "เดŽเดจ്เดคെเตปเดฎเด•เดจേ! เดฎുเด–ാംเดฌുเดœം...

เด…เดฎ്เดฎ เดฆിเดตเดธം

เดธാเดงാเดฐเดฃ เดตിเดณിเด•്เด•ുเดฎ്เดชോเตพ เดžാเตป เด…เดฎ്เดฎเด•്เด•ാเดฃ് เด•ൂเดŸുเดคเตฝ เดจിเตผเดฆേเดถเด™്เด™เตพ เด•ൊเดŸുเด•്เด•ുเด•. "เด…เด™്เด™เดจെ เดšെเดฏ്เดคാเตฝ เดฎเดคി", "เดŽเดฒ്เดฒാം เด•ൂเดŸി เดšെเดฏ്เดค് เดตเดฏ്เดฏാเดฃ്เดŸാเดตും", "เด…เด™്เด™เดจെเดฏൊเด•്เด•െ เดฎเดคി", เดŽเดจ്เดจൊเด•്เด•െเดฏുเดณ്เดณ เดŽเดจ്เดฑെ เดจിเตผเดฆ്เดฆേเดถเด™്เด™เตพ เดšിเดฒเดช്เดชോเตพ "เด…เด™്เด™เดจെ เด†เดตാം เดฒ്เดฒേ.",  เดŽเดจ്เดจോ เดšിเดฒเดช്เดชോเตพ "เด…เดคൊเด•്เด•െ เดจിเด™്เด™เตพเด•്เด•്, เดŽเดจിเด•്เด•เด™്เด™เดจെเดฏൊเดจ്เดจും  เดชเดฑ്เดฑിเดฒ്เดฒ" เดŽเดจ്เดจ് เดถുเดฃ്เด ിเดฏെเดŸുเดค്เดคോ เดฎเดฑുเดชเดŸി เดชเดฑเดฏും. เดŽเดจ്เดฑെ เด†เดฐോเด—്เดฏ เด•ാเดฐ്เดฏเด™്เด™เดณിเดฒുเดณ്เดณ เด…เดฎ്เดฎเดตേเดตเดฒാเดคിเดฏിเตฝ เดชเด•്เดทെ  เด…เดธเดนിเดท്เดฃുเดคเดฏാเดฃ് เดฎിเด•്เด•เดตാเดฑും เดคോเดจ്เดจുเด•. เด‡เดช്เดชോเตพ เด† เดตേเดตിเดจ്เดฑെ เดชൊเดฐുเดณเดฑിเดฏാം. เดžാเดจും เด…เดฎ്เดฎเดฏാเดฃเดฒ്เดฒോ! เดฐോเด—ാเดคുเดฐเดฏാเดตുเดฎ്เดชോเดดാเดฃ് เดžാเดจെเดจ്เดจും เด…เดฎ്เดฎเดฏെ เดฎเดจเดธ്เดธിเดฒേเด•്เด•് เด†เดตാเดนിเด•്เด•ുเด•. เด…เดฎ്เดฎ เด…เดŸുเดค്เดคുเดฃ്เดŸാเดฏിเดฐുเดจ്เดจെเด™്เด•ിเตฝ เดŽเดจ്เดจ് เดฎോเดนിเด•്เด•ുเด•. เด…เดฎ്เดฎเดฏുเดฃ്เดŸെเด™്เด•ിเตฝ เด’เดจ്เดจും เด“เตผเด•്เด•ാเดคെ เด•ിเดŸเด•്เด•ാം. เด…เดŸുเดค്เดคിเดฒ്เดฒെเด™്เด•ിเตฝ เดซോเดฃിเตฝ เดตിเดณിเด•്เด•ാം.  เดชിเดจ്เดจെ เดคുเดŸเดฐെ เดคുเดŸเดฐെ เดตിเดณിเด•เดณാเดฏി, เด‡เด™്เด™ോเดŸ്เดŸ്.  เดถാเดธเดจเด•เดณുเดŸെเดฏും เดจിเตผเดฌเดจ്เดงเด™്เด™เดณുเดŸെเดฏും เด‡เดŸเดฏിเตฝ เด…เดฎ്เดฎ เดจെเดž്เดšിเดจ്เดฑെ เดชിเดŸเดš്เดšിเดฒเดฑിเดฏാം. เดžാเดจും เด…เดฎ്เดฎเดฏാเดฃเดฒ്เดฒോ! เด’เดฐു เดฆിเดตเดธเดค്เดคിเดฒൊเดคുเด•്เด•ാเตป เดตเดฏ്เดฏ เดฎാเดคൃเดค്เดตเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดฎാเดธ്เดฎเดฐിเด•เดค. เด…เดคเด™്เด™เดจെ เด†เดจเดจ്เดฆเดฎാเดฏി, เด†เดงിเดฏാเดฏി, เดตേเดตാเดฏി เดชിเดŸเดš്เดšിเดฒാเดฏി, เด…เดญിเดฎാเดจเดฎാเดฏി เดญാเดตം เดฎാเดฑിเด•്เด•ൊเดฃ്เดŸിเดฐിเด•്เด•ും. เด“เดฐോ เดจിเดฎിเดทเดตും เดŽเด•്เด•ാเดฒเดตും.  เดช്เดฐീเดค เดฐാเดœ്

Travel

Image
Lucky are those  Who had travelled to their fill.. Explored the globe.. Been to distant lands.. Seen different cultures... Experienced extreme weathers.. But when enemy is there, Right outside the door.. Invisible and in disguises.. And when we lack, Weapons of destruction..  Put on all possible defence.. And stay hidden indoors.. Get into those miniature  time machines called books And time travel.. That's the next best thing to  Real travel or even better.. Preetha Raj